ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก



SAM Shock Price ยกทัพทรัพย์ที่อยู่อาศัยจัดมหกรรมประมูลครั้งใหญ่ ลดสูงสุดกว่า 30% อัดโปรฟรีค่าโอน 1-2% แถม On top บัตรสมนาคุณให้สูงสุดถึง 5 หมื่น เปิดซอง 17 ก.ค.นี้     


นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า  SAM จัดมหกรรมประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) Shock Price รอบที่ 2 ต่อเนื่องอย่างยิ่งใหญ่  ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม  2563 ห้องกรุงเทพ 1-4 ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยนำทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด อาคารพาณิชย์  รวมทั้งทรัพย์ลงทุนอื่นๆ ในทำเลศักยภาพทั่วไทย จำนวนรวมกว่า 200 รายการ มูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท มาปรับลดราคาสูงสุดถึง 30 %  โดยมีตัวอย่างทรัพย์ที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ อาทิ บ้านหรูหลังใหญ่ เนื้อที่ประมาณ 100 ตร.ว. บน ถ.พัฒนาการ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ลดราคาจาก 18.59 ล้านบาท เหลือ 15.79 ล้านบาท หรือประมาณ 15%   ทาวน์เฮ้าส์บนเนื้อที่ 58 ตร.ว. บน ถ.เจริญนคร เขตคลองสาน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ เพียง 5 นาที ลดราคาจาก 7.59 ล้านบาท เหลือ 6.09 ล้านบาท  หรือประมาณ 20%   





นอกจากนี้ มีทรัพย์ที่น่าสนใจในเขต จ.นนทบุรี อาทิ ทาวน์เฮ้าส์ 18.7 ตร.ว. หลังห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน  อ.เมืองนนทบุรี ลดราคาจาก 2.79 ล้านบาท เหลือ 2.19 ล้านบาท หรือประมาณ 22%  ทาวน์เฮ้าส์ 22.8 ตร.ว. อยู่บริเวณใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ตั้งอยู่บน ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี ลดราคาจาก 2.29 ล้านบาท เหลือ 1.89 ล้านบาท หรือประมาณเกือบ 20% อาคารพาณิชย์ 2 คูหา ริมถ. ติวานนท์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู เนื้อที่กว่า 33 ตร.ว. ลดราคาจาก 8.89 ล้านบาท เหลือ 7.09 ล้านบาท หรือประมาณ 20% ส่วนทรัพย์ลงทุนที่น่าสนใจในต่างจังหวัด

อาทิ ที่ดินเปล่า เนื้อที่เกือบ 10 ไร่  ใกล้ตัวเมือง อยู่ติด ถ.สายเอเชีย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ลดราคาจาก 26.09 ล้านบาท เหลือ 17.529 ล้านบาท หรือประมาณ 33% ที่ดินเปล่า เนื้อที่กว่า 3 ไร่ครึ่ง ทำเลทองย่านธุรกิจการค้ากลางเมือง จ.สุราษฎร์ธานี ปรับลดราคาจาก 53.19 ล้านบาท เหลือ 43.79 ล้านบาท หรือประมาณเกือบ 20%

นายนิยต กล่าวเพิ่มเติมว่าการจัดมหกรรมการประมูล  Shock Price ถือเป็นโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจได้ซื้อทรัพย์มือสองราคาถูกเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เท่านั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ SAM เปิดดำเนินการมากว่า 20 ปี ไม่เคยทำราคาที่มีส่วนลดจากราคาปกติได้มากเท่านี้เลย แต่อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายจนเกือบกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

หลังจากนี้ SAM จะทยอยปรับราคาขายของทรัพย์แต่ละรายการให้กลับเข้าสู่ราคาตลาดตามปกติต่อไป งานประมูลครั้งนี้จึงถึอเป็นโอกาสทองของผู้ที่กำลังมองหาทรัพย์มือสองในทำเลดี โดยเฉพาะทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยที่ SAM นำออกมาให้เลือกถึง 80 รายการ  สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ทั้ง  “SAM 20 ปี ฟรีค่าโอน โดย ลูกค้าสามารถเลือกระหว่าง SAM ออกค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ให้ 1-2%  หรือขยายระยะเวลาการชำระเงินจาก 60 วันเป็น 90 วัน  และยังได้รับบัตรกำนัล (Gift Card) จากห้างฯ ชั้นนำ เช่น อิเกีย โฮมโปร บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ฯลฯ มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท อีกด้วย  

ทั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับการดำเนินชีวิตวิถีใหม่  (New Normal)  และอำนวยความสะดวก รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า SAM จึงเพิ่มทางเลือกในการลงทะเบียนและยื่นซองประมูลให้กับลูกค้าหลากหลายช่องทาง ทั้งแบบผ่านไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) หรือเดินทางไปยื่นซองประมูลด้วยตนเอง  โดยผู้ที่สนใจจะต้องลงทะเบียนประมูลภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2563  สำนักงานใหญ่ของ SAM อาคาร ซัน ทาวเวอร์ส บี ชั้น 24 .วิภาวดีรังสิต ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว หรือที่สำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี หรือ จะลงทะเบียนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ก็สามารถทำได้ ทั้งนี้ กรณีผู้สนใจต้องการไปยื่นซองประมูลด้วยตนเอง สามารถไปยื่นซองประมูลได้ในวัน 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 9.00-12.00 น. ห้องกรุงเทพ 1-4 ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

สอบถามรายละเอียดขั้นตอนวิธีการได้ที่ Call Center 02-686-1888  และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่  www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS  หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage  ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube  และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

  เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566   นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย)  ร่วมมอบความสุข ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566  ผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองเพื่อความอุ่นใจ นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน  “ Muang Thai Life Official”   บน  Shopee Mall  หรือ คลิกที่  www.shopee.co.th/muangthailife   นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน            มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี  2566  โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย - ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพ
เปิดตัว โครงการ เด็กไทยสู้ภัยโควิด Thai Kids Fight COVID (TKFC) “จัดหาหน้ากากผ้าเพื่อน้องประถม” เด็กไทยสู้ภัยโควิด “ Thai Kids Fight COVID (TKFC) เป็นโครงการที่ มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์และคณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.) รุ่นที่ 1-8 จัดทำขึ้นเพื่อจัดหาหน้ากากผ้าที่มีคุณภาพให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนท้องถิ่นทุรกันดารและนักเรียนที่ขาดแคลนหน้ากากผ้าในการใส่เพื่อป้องกันตนเองจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อแจกจ่ายให้กับนักเรียนระดับประถมต้น (ป.1 – 4) ในช่วงเดือนกรกฎาคมจนถึง 15 สิงหาคม นี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล โครงการ TKFC นี้ จะดำเนินการมอบหน้ากากให้แก่โรงเรียนต่างๆ ที่ขาดแคลน โดยเฉพาะในถิ่นทุรกันดาร ผ่านเครือข่ายภายใต้นักศึกษาหลักสูตร ปธพ.ทั่วประเทศ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้มีโอกาสดูแลและให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่เด็กนักเรียนและครูอาจารย์ เกี่ยวกับการใส่หน้ากาก ล้างมือ ทำความสะอาด อย่างถูกวิธี และการรักษาสุขอนามัยที่ดี วันนี้ (2 กรกฎาคม 2563 ที่ ห้อง
กสิกรไทยส่งคลิปภาคต่อ สร้างความรู้สึกดีๆ # รวมใจไม่ทิ้งกัน คุณค่าของการ "ให้" ที่ทำให้คนไทยไม่เคยทิ้งกัน             ธนาคารกสิกรไทย ปล่อยคลิปภาคต่อ # รวมใจไม่ทิ้งกัน คุณค่าของการ "ให้" ที่ถ่ายทอดเรื่องจริงจากเจ้าของธุรกิจในช่วงเวลาที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด -19 ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลกระทบกับทุกคน แต่จากการ “ให้” และการ “ไม่รับ” ทำให้ทุกคนรอดไปด้วยกัน ช่วยต่อธุรกิจ และต่อลมหายใจให้กับทุกคน             ภาพยนตร์โฆษณา นี้สร้างจากเรื่องจริงของลูกค้าส่วนหนึ่งจากลูกค้านับแสนรายที่ธนาคารฯ ได้พบระหว่างดำเนินการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด- 19 ในโครงการ “สินเชื่อ 0 % เพื่อรักษาคนงานเอสเอ็มอี” จึงอยากถ่ายทอดเรื่องราว เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของธุรกิจทุกคน แม้ในยามยากลำบากยังมีคนที่พร้อมจะเสียสละเพื่อคนอื่นอยู่เสมอ เป็นสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นในยามวิกฤต โดยได้ถ่ายทอดเรื่องจริงของเจ้าของธุรกิจ 2 บริษัทที่ต้องพาธุรกิจและพนักงานฝ่าวิกฤตโควิด- 19 ไปให้ได้ ในช่วงเวลาที่รายได้หดหายไปอย่างมาก แต่ภาระค่าใช้จ่ายยังมีอยู่เท่าเดิม