ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก




เท็กซัส ชิคเก้น ดึงกลยุทธ์ปรับโฉมแบรนด์ใหม่
                  นำร่องด้วยแฟลกชิปสโตร์ร้านไก่ทอดใหญ่ ใจกลางเมือง




เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chickenแบรนด์ไก่ทอดชื่อดังสัญชาติอเมริกันจากรัฐเท็กซัส ประกาศปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ทุกสาขาทั่วโลก พร้อมปรับตำแหน่งทางการตลาดใหม่ในทุกประเทศ มุ่งเน้นความร่วมสมัย ที่มาพร้อมกับวัตถุดิบสดใหม่ คงรสชาติต้นตำรับแห่งการปรุงอาหารจากเท็กซัส ประเดิมเปิดแฟลกชิปสโตร์นำร่องในไทย ย่านการค้าสีลม ใจกลางกรุงเทพฯ


แบรนด์เท็กซัส ชิคเก้น ได้รับการยอมรับมายาวนานมากกว่า 60 ปี ถือกำเนิดจากเมือง San Antonio รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้ขยายสาขาไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเปิดสาขาในประเทศไทย ก่อนประกาศปรับโฉมแบรนด์ใหม่ ทั้งดีไซน์ร้าน และอัตลักษณ์แบรนด์ ด้วยแนวคิด The Flavorful Legendary Taste of Texas to Thailand ภายใต้แบรนด์ไก่ทอดชื่อดังเก่าแก่ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ร่วมสมัยกว่าเดิม ตอกย้ำด้วยวิถีการปรุงอาหารที่มีคุณภาพจากวัตถุดิบสดใหม่ผ่านกระบวนการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมเสิร์ฟรสชาติต้นตำรับแห่งการทำอาหารจากเท็กซัส


เริ่มตั้งแต่การปรับโฉมโลโก้สินค้าใหม่ โดยลดทอนรายละเอียดให้น้อยลง เน้นความเรียบง่าย แต่ดูร่วมสมัยขึ้น ด้วยสัญลักษณ์ดวงดาว Lone Star ที่สื่อถึง Texas Heritage (Lone Star State คือฉายาของมลรัฐเท็กซัส มลรัฐแห่งดาวดวงเด่น) ตอกย้ำภาพลักษณ์การปรุงอาหารและรสชาติต้นตำรับจากเท็กซัสแท้ ๆ ส่วนทางด้านการตกแต่งภายในร้านได้ปรับนำเอาลายของแผ่นไม้เข้ามาตกแต่งทั้งภายใน และภายนอก ดึงความรู้สึกที่อบอุ่น เน้นใช้โทนสีสว่างสดใส เข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยไม่ลืมที่จะสะท้อนวิถีดั้งเดิมของเท็กซัส ด้วยการตกแต่งดวงดาว Lone Star ภาพไก่ทอดคู่กับพริกจาลาปิโน่ (Jalapeno Mexican Pepper) ซึ่งคือสัญลักษณ์ที่สื่อถึง รสชาติแบบฉบับเท็กซัสที่เป็นตำนานอย่างแท้จริง การันตีด้วยเมนูซิกเนเจอร์ที่ถูกปากคนไทย อาทิ ไก่ทอดรสออริจินัลหรือรสสไปซี่ ไก่ทอดชิ้นใหญ่หมักสดๆ ทอดร้อนๆ กรอบชุ่มฉ่ำความอร่อยถึงเนื้อใน หรือ ฮันนีบัตเตอร์บิสกิต บิสกิตอบใหม่ร้อนๆ หอมน้ำผึ้งเนื้อเนียนนุ่ม และเมนูแฮชดาว มันฝรั่งแท้ทอดกรอบแฮชบราวน์ที่มาในรูปดาวไม่เหมือนใคร
           

สำหรับ ร้านเท็กซัส ชิคเก้น แฟลกชิปสโตร์ สีลม ถือเป็นร้านไก่ทอดสแตนด์อะโลนขนาดใหญ่ ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับ BTS ศาลาแดง (ทางออก 5) และ MRT สีลม โดดเด่นด้วยดีไซน์ร้านรูปแบบใหม่สวยงาม มีพื้นที่นั่งทานอาหารรองรับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่รองรับลูกค้าถึง ชั้น รวมถึงมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน และนักเรียนนักศึกษา ประกอบด้วยฟังก์ชัน โคเวิร์กกิงสเปซ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการประชุม ระบบ Wireless Charger รองรับการชาร์จ smart device ในบริเวณจุดต่าง ๆ ภายในร้าน เพิ่มมุมสวย ๆ ดีไซน์โดดเด่น เหมาะแก่การถ่ายรูปได้หลายมุม นอกจากนี้ยังมีโซนเอาท์ดอร์ สำหรับการสังค์สรรหลังเลิกงาน หรือวันหยุดพักผ่อน








            เท็กซัส ชิคเก้น แฟลกชิปสโตร์ สีลม พร้อมเปิดบริการต้อนรับทุกท่านแล้ววันนี้ สามารถนั่งทานที่ร้าน หรือสั่งกลับบ้านได้อย่างไร้กังวลด้วยมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยรองรับ New Normal และโปรโมชั่นพิเศษ!! ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะเมนู  A-La-Carte ตั้งแต่วันนี้ – 14 มิ.ย. 63 ที่ ร้านเท็กซัส ชิคเก้น สาขาสีลมเท่านั้น! 
ติดตามความอร่อยได้ที่
Facebook https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/
Twitter https://twitter.com/TexasThailand
Instagram https://www.instagram.com/texaschickenthailand/
ค้นหาสาขา คลิกเลย http://bit.ly/2PWkRXL
#TexasChickenTH

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

  เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566   นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย)  ร่วมมอบความสุข ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566  ผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองเพื่อความอุ่นใจ นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน  “ Muang Thai Life Official”   บน  Shopee Mall  หรือ คลิกที่  www.shopee.co.th/muangthailife   นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน            มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี  2566...
กสิกรไทย เปิดตัวโซเชียล แชทบอท “ขุนทอง” เหรัญญิกพันธุ์ใหม่ ยืนหนึ่งจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ   ในกลุ่มเพื่อนบนแพลทฟอร์ม  LINE ธนาคารกสิกรไทย และบริษัทกสิกร   บิสซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ  KBTG  บริษัทชั้นนำด้านการพั ฒนาเทคโนโลยีทางการเงิน เปิดตัว “ขุนทอง” โซเชียล แชทบอท ( Social Chatbot ) บนแพลตฟอร์ม  LINE  ด้วยคอนเซปต์ “ขุนทองเหรัญญิกพันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง” ยืนหนึ่ง จัดการเก่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของกรุ๊ปเพื่อนใน  LINE   เป็นการส่งเสริมสังคมไร้เงินสด ( Cashless Society ) ลดการใช้เงินสด ตอบโจทย์ความปกติใหม่ ( New Normal)  แบบไร้สัมผัส ( Contactless ) เริ่มใช้งานง่าย ๆ เพียง  add @KhunThong  ไว้ใน  LINE  แล้วเชิญขุนทองเข้าใน กรุ๊ปเพื่อน ช่วยจบปัญหาเรื่องการคิดเงิน หารบิล เก็บเก่ง ต้อง   “ขุนทอง” แถมยังสามารถจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ผ่าน  K PLUS   และสามารถยืนยันการจ่ายโดยอ่าน  e-Slip  ที่มีคิวอาร์โค้ดจากโมบาย แบงกิ้งของ ธนาคารชั้นนำทั่ วประเทศ   ตั้งเป้าหมายมีผู้ใช้งานมากกว่า  600,0...
พลังบุญทิพยร่วมสร้าง บวงสรวงสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดเขาขุนพนม  #ครั้งที่  158           ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ วิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย นำหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา จัดโครงการสร้างบุญมหากุศล “พลังบุญทิพยร่วมสร้าง ครั้งที่ 158” กราบสักการะและบวงสรวงสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ วัดเขาขุนพนม เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าแห่งสยามประเทศทุกๆพระองค์ รวมถึงทำความดีเพื่อชาวไทยและชาวโลก โดยมีนายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานมูลนิธิธรรมดี และผู้บริหารจากภาคส่วนงานต่างๆของจังหวัดนครศรีธรรมราช และกัลยาณมิตรธรรม ร่วมพิธี       โดยภายในวัดมีสถานที่สำคัญที่ชาวเขาขุนพนมมีความเชื่อเรื่องพระเจ้าตากสินมหาราช เสด็จมาประทับที่เขาขุนพนม จึงได้ร่วมมือ กันสร้างพระตำหนักสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บริเวณชะง่อนหินเช...