ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก




กสิกรไทย เปิดตัว ‘Wealth PLUS’ ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS


ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว ‘Wealth PLUS’ ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเริ่มลงทุน เพิ่มความมั่นคงให้ชีวิต แต่ไม่มีเวลาบริหารจัดการด้วยตนเอง ทำให้หลายคนพลาดโอกาสในการลงทุน  ชูจุดเด่นช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวให้เหมาะกับเป้าหมายการลงทุนของแต่ละคน ติดตามและปรับพอร์ตการลงทุนอย่างสม่ำเสมอตามภาวะตลาด กระจายความเสี่ยง ถึงเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มลงทุน ทั้งแบบลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง และ แบบมีเป้าหมายทางการเงิน เช่น เก็บเงินซื้อรถ เดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น หรือคนที่มองหาความมั่นคงในวัยเกษียณ เริ่มต้นง่ายๆ ลงทุนเพียง 10,000 บาท ไม่ต้องไปสาขา และไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่มเติม ใช้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม โดย
จัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายการลงทุน Wealth PLUS จะเลือกกองทุนรวมที่กระจายความเสี่ยงและให้ผลตอบแทนที่เหมาะสมที่สุดตามความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ รวมถึงเหมาะกับสภาวะตลาด และระยะเวลาเป้าหมายการลงทุนของลูกค้าแต่ละคน



กระจายความเสี่ยงให้โดยอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ต้องคำนวณเอง Wealth PLUS ลงทุนเป็นพอร์ต คือลงทุนในกองทุนรวมที่หลากหลายในสัดส่วนที่เหมาะสม เป็นการกระจายความเสี่ยงให้อัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องคำนวณเอง
ติดตามและดูแลพอร์ตให้ตลอด 24 ชั่วโมง  Wealth PLUS จะปรับพอร์ตให้อัตโนมัติ (Auto Rebalance) เมื่อสภาวะตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงและส่งผลกระทบกับพอร์ต โดยที่ลูกค้าไม่ต้องคอยกังวลกับสถานการณ์ แต่หากเหตุการณ์เป็นปกติจะปรับพอร์ตให้อัตโนมัติทุกๆ 6 เดือน
ใช้เงินเริ่มต้นลงทุนน้อย เพียง 10,000 บาท และลงทุนครั้งต่อไปขั้นต่ำ 1,000 บาท โดยที่สามารถเลือกให้ระบบลงทุนอัตโนมัติทุกเดือน (DCA) หรือลงทุนเมื่อลูกค้าสะดวกก็ได้
ใช้งานฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากค่าธรรมเนียมการซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนตามปกติ
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Wealth PLUS ได้ที่ https://kbank.co/2N29qtU  หรือโทร K-Contact Center 02-888-8888 กด กด 1



KBank launches ‘Wealth PLUS’ feature to help customers manage their personalized investment portfolio on K PLUS
KASIKORNBANK (KBank) has launched the ‘Wealth PLUS’ feature on K PLUS to serve as a personal assistant for customers in their portfolio management on the mobile app. The innovative feature is specifically designed for customers who seek financial security but have no time to keep track of their investments, which causes them to miss out on good opportunities. This new feature personalizes portfolio arrangement to best suit each individual target, monitoring and rebalancing the portfolio regularly based on market circumstances. With risk diversification, customers can achieve their set target more consistently and in a shorter time. Wealth PLUS is therefore suitable for the new generation wanting to get started with investing; they can choose a portfolio with long-term security or one with a clear goal such as saving to buy a car, for travel or for retirement. To get started, customers simply make an initial investment of 10,000 Baht without needing to go to a branch or submit any documents, and no fee is charged. Wealth PLUS allows customers to:
Design an investment portfolio tailored to their personal financial goals: Wealth PLUS selects mutual funds that diversify risks and offer appropriate returns per each customer’s risk appetite and target investment period, with market conditions also in mind.
Enjoy automatic risk diversification without the need for exhaustive calculation: Wealth PLUS focuses on portfolio investment, i.e., investing in a myriad of mutual funds at an appropriate ratio, helping customers to automatically diversify risks without the need to calculate by themselves.
Monitor and maintain portfolios around-the-clock: Wealth PLUS will auto-rebalance portfolios when they are affected by drastic changes in market conditions, letting customers remain worry-free.  In normal circumstances, portfolios are auto-rebalanced every six months.  




           Wealth PLUS requires an initial investment of only 10,000 Baht and a minimum of 1,000 Baht for subsequent investments – customers can select an automatic monthly investment plan (DCA) or invest at their own convenience.
Free usage with no additional fees whatsoever, apart from regular fund subscription, redemption and switching fee.
             For more information on Wealth PLUS, visit https://kbank.co/2N29qtU or call the K-Contact Center at Tel. 02-888-8888, press 4, then press 1.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

  เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566   นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย)  ร่วมมอบความสุข ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566  ผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองเพื่อความอุ่นใจ นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน  “ Muang Thai Life Official”   บน  Shopee Mall  หรือ คลิกที่  www.shopee.co.th/muangthailife   นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน            มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี  2566...
เปิดตัว โครงการ เด็กไทยสู้ภัยโควิด Thai Kids Fight COVID (TKFC) “จัดหาหน้ากากผ้าเพื่อน้องประถม” เด็กไทยสู้ภัยโควิด “ Thai Kids Fight COVID (TKFC) เป็นโครงการที่ มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์และคณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.) รุ่นที่ 1-8 จัดทำขึ้นเพื่อจัดหาหน้ากากผ้าที่มีคุณภาพให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนท้องถิ่นทุรกันดารและนักเรียนที่ขาดแคลนหน้ากากผ้าในการใส่เพื่อป้องกันตนเองจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อแจกจ่ายให้กับนักเรียนระดับประถมต้น (ป.1 – 4) ในช่วงเดือนกรกฎาคมจนถึง 15 สิงหาคม นี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล โครงการ TKFC นี้ จะดำเนินการมอบหน้ากากให้แก่โรงเรียนต่างๆ ที่ขาดแคลน โดยเฉพาะในถิ่นทุรกันดาร ผ่านเครือข่ายภายใต้นักศึกษาหลักสูตร ปธพ.ทั่วประเทศ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้มีโอกาสดูแลและให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่เด็กนักเรียนและครูอาจารย์ เกี่ยวกับการใส่หน้ากาก ล้างมือ ทำความสะอาด อย่างถูกวิธี และการรักษาสุขอนามัยที่ดี วันนี้ (2 กรกฎาคม 2563 ที่ ห้อง...
กสิกรไทย เปิดตัวโซเชียล แชทบอท “ขุนทอง” เหรัญญิกพันธุ์ใหม่ ยืนหนึ่งจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ   ในกลุ่มเพื่อนบนแพลทฟอร์ม  LINE ธนาคารกสิกรไทย และบริษัทกสิกร   บิสซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ  KBTG  บริษัทชั้นนำด้านการพั ฒนาเทคโนโลยีทางการเงิน เปิดตัว “ขุนทอง” โซเชียล แชทบอท ( Social Chatbot ) บนแพลตฟอร์ม  LINE  ด้วยคอนเซปต์ “ขุนทองเหรัญญิกพันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง” ยืนหนึ่ง จัดการเก่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของกรุ๊ปเพื่อนใน  LINE   เป็นการส่งเสริมสังคมไร้เงินสด ( Cashless Society ) ลดการใช้เงินสด ตอบโจทย์ความปกติใหม่ ( New Normal)  แบบไร้สัมผัส ( Contactless ) เริ่มใช้งานง่าย ๆ เพียง  add @KhunThong  ไว้ใน  LINE  แล้วเชิญขุนทองเข้าใน กรุ๊ปเพื่อน ช่วยจบปัญหาเรื่องการคิดเงิน หารบิล เก็บเก่ง ต้อง   “ขุนทอง” แถมยังสามารถจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ผ่าน  K PLUS   และสามารถยืนยันการจ่ายโดยอ่าน  e-Slip  ที่มีคิวอาร์โค้ดจากโมบาย แบงกิ้งของ ธนาคารชั้นนำทั่ วประเทศ   ตั้งเป้าหมายมีผู้ใช้งานมากกว่า  600,0...