ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก




ไทยประกันชีวิตขยายมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพิ่มเติม ยืดระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยฯ 60 วัน พร้อมยกเว้นดอกเบี้ย กรณีกรมธรรม์ขาดผลหรือใช้สิทธิ์ APL สำหรับกรมธรรม์ที่ครบกำหนดผ่อนผันภายในวันที่ 31 ธันวาคม 63



            นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะเศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงผู้เอาประกันภัยของบริษัทฯ ดังนั้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงขยายมาตรการช่วยเหลือผู้เอาประกัน เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ประกอบด้วย

            การขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยอีก 60 วัน นับจากวันครบระยะเวลาผ่อนผันเดิม สำหรับกรมธรรม์ที่ครบกำหนดระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยในช่วงระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยฯ ดังกล่าว ผู้เอาประกันภัยยังสามารถใช้สิทธิ์ในการเรียกร้องสินไหมทดแทนได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ทุกกรณี รวมถึงการใช้บริการ Fax Claim ได้ตามปกติ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยกเว้นดอกเบี้ยเบี้ยประกันภัย สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สิ้นผลบังคับ  ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 กรณีที่ผู้เอาประกันภัยขอต่ออายุกรมธรรม์หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ภายใน 6 เดือน รวมถึงกรณีกรมธรรม์แบบรายงวดที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันภัยโดยอัตโนมัติ (APL) ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งผู้เอาประกันภัยติดต่อขอชำระเบี้ยฯ ภายใน 6 เดือน

 “บริษัทฯ มีความห่วงใยและเข้าใจในความเดือดร้อนของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 จึงกำหนดมาตรการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์นี้ไปได้ ตามแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric ที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด ดูแลเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์” นายสวัสดิ์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังพร้อมให้บริการที่มากกว่าการประกันชีวิต เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เอาประกันภัยในการทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบริการไทยประกันชีวิต อีซี่เพย์ ซึ่งมีช่องทางการชำระเบี้ยฯ ที่หลากหลาย เช่น ชำระผ่าน Mobile Banking หรือ Internet Banking, ชำระผ่านบัตรเครดิต, ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส, ชำระผ่านสาขาหรือศูนย์บริการลูกค้า (CSC) ทั่วประเทศ เป็นต้น รวมถึงไทยประกันชีวิต แอปพลิเคชัน ที่ช่วยให้ผู้เอาประกันภัยของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์หรือดาวน์โหลดเอกสารต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง หรือสอบถามข้อมูลและสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ผ่านไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ โทร.1124  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

  เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566   นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย)  ร่วมมอบความสุข ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566  ผ่าน “ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองเพื่อความอุ่นใจ นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน  “ Muang Thai Life Official”   บน  Shopee Mall  หรือ คลิกที่  www.shopee.co.th/muangthailife   นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน            มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี  2566  โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย - ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพ
กสิกรไทย เปิดตัวโซเชียล แชทบอท “ขุนทอง” เหรัญญิกพันธุ์ใหม่ ยืนหนึ่งจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ   ในกลุ่มเพื่อนบนแพลทฟอร์ม  LINE ธนาคารกสิกรไทย และบริษัทกสิกร   บิสซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ  KBTG  บริษัทชั้นนำด้านการพั ฒนาเทคโนโลยีทางการเงิน เปิดตัว “ขุนทอง” โซเชียล แชทบอท ( Social Chatbot ) บนแพลตฟอร์ม  LINE  ด้วยคอนเซปต์ “ขุนทองเหรัญญิกพันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง” ยืนหนึ่ง จัดการเก่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของกรุ๊ปเพื่อนใน  LINE   เป็นการส่งเสริมสังคมไร้เงินสด ( Cashless Society ) ลดการใช้เงินสด ตอบโจทย์ความปกติใหม่ ( New Normal)  แบบไร้สัมผัส ( Contactless ) เริ่มใช้งานง่าย ๆ เพียง  add @KhunThong  ไว้ใน  LINE  แล้วเชิญขุนทองเข้าใน กรุ๊ปเพื่อน ช่วยจบปัญหาเรื่องการคิดเงิน หารบิล เก็บเก่ง ต้อง   “ขุนทอง” แถมยังสามารถจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ผ่าน  K PLUS   และสามารถยืนยันการจ่ายโดยอ่าน  e-Slip  ที่มีคิวอาร์โค้ดจากโมบาย แบงกิ้งของ ธนาคารชั้นนำทั่ วประเทศ   ตั้งเป้าหมายมีผู้ใช้งานมากกว่า  600,000  คน ภายในสิ้นปีนี้ นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร บิสซิเนส–เทคโนโลยี กรุ๊ป ( KBTG )  กล่าวว่า ขุน
ซัมซุงเผยยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโตขึ้น  93%  หลังคลายล็อกดาวน์ เปิดตัวโชว์รูมใหม่ใจกลางเมือง โชว์เคสสินค้าไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ  1  ของโลกด้านนวัตกรรมภาพและเสียงมาอย่างต่อเนื่อง  14  ปี พบกับนวัตกรรมทีวี  “ ซัมซุง  QLED  8 K ”  ขนาดใหญ่สุด  98  นิ้วและไลฟ์สไตล์ทีวีรุ่นล่าสุด  ‘ The Sero’ ชี้ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านช่องทาง  Modern Trade  พุ่งสูงขึ้นถึง  93 % [1]   หลังผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ แนะนำผลิตภัณฑ์ในเซกเมนต์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ  LED TV Lux,   ตู้เย็นแฟมิลีฮับ ,  คลีนสเตชัน และจอเกมมิ่ง  ‘ The Odyssey’ ถ่ายทอดแนวคิด  ‘ Connected Living’   ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดย นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดตัวโชว์รูมแสดงสินค้าโฉมใหม่ใน “เพาเวอร์บาย  x  บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์”  ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  พร้อมขนทัพสินค้าไฮไลท์ นำโดย  QLED 8K   ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด  98   นิ้ว  แล