ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566


 

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ส่งมอบความอุ่นใจผ่าน

กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566


 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมมอบความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองเพื่อความอุ่นใจ นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall หรือ คลิกที่ www.shopee.co.th/muangthailife

 

นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน          มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย

- ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท 

- ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท 

- ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย  (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท   

- ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วยอวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็มสูงสุด 5,000 บาท

 

โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2566 - วันที่ 31 พฤษภาคม 2566

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปัจจุบันแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซนั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิต และชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์ ดังนั้น ในโอกาสเทศกาลมหาสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย ที่คนไทยหลายคนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปใช้เวลากับคนในครอบครัว ช้อปปี้ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมส่งมอบความคุ้มครองผ่านการผนึกกำลังกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างเมืองไทยประกันชีวิตอีกครั้ง ในการเปิดตัว “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้พี่น้องชาวไทยได้รับความอุ่นใจจากการเลือกซื้อกรมธรรม์ได้อย่างง่ายดาย ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านร้าน "Muang Thai Life Official" บน Shopee Mall และสุดท้ายนี้ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ไทย ช้อปปี้ขอส่งต่อความปรารถนาดีให้กับพี่น้องชาวไทยตลอดช่วงเวลาเทศกาลสงกรานต์นี้”

 

หมายเหตุ :                                

·        ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

·        เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24.00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

·        บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้า Shopee เท่านั้น

·        พิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต 

·        เงื่อนไขกิจกรรมรับรหัสลงทะเบียนความคุ้มครองฟรี เป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

·        บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

·        ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ เมษายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์

 

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กสิกรไทย เปิดตัวโซเชียล แชทบอท “ขุนทอง” เหรัญญิกพันธุ์ใหม่ ยืนหนึ่งจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ   ในกลุ่มเพื่อนบนแพลทฟอร์ม  LINE ธนาคารกสิกรไทย และบริษัทกสิกร   บิสซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ  KBTG  บริษัทชั้นนำด้านการพั ฒนาเทคโนโลยีทางการเงิน เปิดตัว “ขุนทอง” โซเชียล แชทบอท ( Social Chatbot ) บนแพลตฟอร์ม  LINE  ด้วยคอนเซปต์ “ขุนทองเหรัญญิกพันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง” ยืนหนึ่ง จัดการเก่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของกรุ๊ปเพื่อนใน  LINE   เป็นการส่งเสริมสังคมไร้เงินสด ( Cashless Society ) ลดการใช้เงินสด ตอบโจทย์ความปกติใหม่ ( New Normal)  แบบไร้สัมผัส ( Contactless ) เริ่มใช้งานง่าย ๆ เพียง  add @KhunThong  ไว้ใน  LINE  แล้วเชิญขุนทองเข้าใน กรุ๊ปเพื่อน ช่วยจบปัญหาเรื่องการคิดเงิน หารบิล เก็บเก่ง ต้อง   “ขุนทอง” แถมยังสามารถจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ผ่าน  K PLUS   และสามารถยืนยันการจ่ายโดยอ่าน  e-Slip  ที่มีคิวอาร์โค้ดจากโมบาย แบงกิ้งของ ธนาคารชั้นนำทั่ วประเทศ   ตั้งเป้าหมายมีผู้ใช้งานมากกว่า  600,000  คน ภายในสิ้นปีนี้ นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร บิสซิเนส–เทคโนโลยี กรุ๊ป ( KBTG )  กล่าวว่า ขุน
ซัมซุงเผยยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโตขึ้น  93%  หลังคลายล็อกดาวน์ เปิดตัวโชว์รูมใหม่ใจกลางเมือง โชว์เคสสินค้าไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ  1  ของโลกด้านนวัตกรรมภาพและเสียงมาอย่างต่อเนื่อง  14  ปี พบกับนวัตกรรมทีวี  “ ซัมซุง  QLED  8 K ”  ขนาดใหญ่สุด  98  นิ้วและไลฟ์สไตล์ทีวีรุ่นล่าสุด  ‘ The Sero’ ชี้ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านช่องทาง  Modern Trade  พุ่งสูงขึ้นถึง  93 % [1]   หลังผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ แนะนำผลิตภัณฑ์ในเซกเมนต์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ  LED TV Lux,   ตู้เย็นแฟมิลีฮับ ,  คลีนสเตชัน และจอเกมมิ่ง  ‘ The Odyssey’ ถ่ายทอดแนวคิด  ‘ Connected Living’   ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดย นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดตัวโชว์รูมแสดงสินค้าโฉมใหม่ใน “เพาเวอร์บาย  x  บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์”  ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  พร้อมขนทัพสินค้าไฮไลท์ นำโดย  QLED 8K   ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด  98   นิ้ว  แล